Quảng cáo bất động sản hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi

15:10:01 12/10/2019

Trong bối cảnh thị trường diến biến như hiện nay, thật khó khăn để người làm nghề môi giới tiếp cận được một khách hàng nhanh và hiệu quả như những năm trước. Vấn đề này tồn động khi xã hội và công nghệ truyền thông ngày càng phát triển trong khi người môi giới càng ngày càng thiếu kiến thức chuyên môn marketing. Để thành công trong việc bán hàng, mỗi chuyên viên môi giới cần tự trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng trước khi nghĩ đến việc kiếm tiền từ bất động sản.

quang cao bat dong san hieu qua

Đầu tư chất xám

Tại sao lại là chất xám chứ không phải là công sức hay tiềm lực tài chính? Vấn đề nằm ở chổ bạn có đổ bao nhiêu tiền thì cũng chẳng bao giờ là đủ, bạn có đi phát tờ rơi hàng giờ, hàng tháng cũng chưa chắc có một cuộc gọi. Bởi lẽ, trên thị trường có quá nhiều thông tin, thậm chí có cả những thông tin sai lệch tràn lang trên khắp các trang tin đăng và báo chí. Việc bạn cần làm là nghĩ ra một cách tiếp cận, một ý tưởng mới, một công thức giúp đưa thông tin mình muốn truyền tải đến khách hàng nhanh nhất mà vẫn có sức hút và khiến khách hàng nhắn máy gọi cho bạn.

dau tu cong nghe quang cao

Hãy chịu khó tiếp thu kiến thức nếu rãnh rỗi, hãy thử thức dậy sớm vào những ngày nghỉ, tìm một không gian yên tĩnh để khơi dậy ý tưởng trong bạn. Hãy tích cực tham gia các hội thảo chuyên ngành, đi thị trường nhiều để có thêm lượng kiến thức dồi dào nhầm giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tự tin chém gió mà không sợ gặp bão. Tin chắc rằng, khi bạn đầu tư chất xám một cách nghiêm túc và thường xuyên bạn sẽ thấy mình thật yên bác và đáng nể, nhưng đừng tự cao nhé, nó sẽ giết chết bạn bất cứ lúc nào bạn sơ hở. Ngoài ra bạn nên tìm hiểu thêm các kiến thức liên quan đến công nghệ và marketing dễ giúp giảm thiểu chi phí đầu tư quảng cáo.

Đầu tư tài chính

Đầu tư bao nhiêu? Đầu tư vào những kênh nào cho hiệu quả? Có nhiều người không đầu tư nhiều vẫn bán được rất nhiều hàng đấy thôi. Xin nhắc nhẹ rằng, những gì bạn thấy chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Rất nhiều người mới vào nghề với 2 bàn tay trắng và nghĩ đây một một cuộc chơi mà trong đó tay không vẫn có thể bắt được giặc. Bạn hãy thử hỏi người Sếp trực tiếp của bạn xem anh ấy đã đầu tư bao nhiêu tiền để tiếp cận được một khách hàng chứ chưa nói đến bán được hàng hay không. Hãy thử hỏi đồng nghiệp phòng marketing xem một ngày công ty chi bao nhiều tiền cho việc quảng cáo? Nếu bạn thật sự thích và muốn làm giàu từ bất động sản hãy chịu khó ăn mì gói lấy tất cả tài sản bạn đang có đầu tư nghiêm túc vào, chắc chắn kết quả mang lại sẽ vô cùng ấn tượng.

do tien chay quang cao

Hãy chạy quảng cáo nhanh nhất có thể

Một dự án được công bố mở bán, việc đầu tiên không phải là ngồi tính xem nên chạy kênh nào. Việc đầu tiên là nên tính xem mình nên chạy thêm kênh nào nữa để tối đa hóa thông tin và tiếp cận đến khách hàng nhanh nhất. Bởi lẻ, trước khi công bố mở bán dự án chắc chắn khâu quảng cáo đã được triển khai trước đó hàng tháng trời rồi. Bạn không nên cứ ngồi đợi nước tới chân mới nhảy lúc đó chỉ còn cách “trâu chậm uống nước đục”. Để làm được việc này, bạn không cần phải quá lo lắng, nếu chưa tự tin vào khả năng của mình hãy tìm đồng đội, chẳng hạng như các anh chàng chăm chỉ của team Hỗ Trợ Nhanh để giúp bạn đạt được hiệu quả tối đa/chi phí tối thiểu.

marketing bat dong san thanh cong

Mai Hoa

Thẻ Tag: